Microsoft giới thiệu bản demo làm việc của Windows Timeline vào Developer Day

Một trong những tính năng mà Microsoft đã hứa hẹn cho bản Fall Creators Update đã được thông báo vào đầu năm nay là Timeline, cho phép bạn xem lại thời gian và xem bạn đang làm gì vào một thời điểm cụ thể.



Thật không may, trái ngược với lời hứa ban đầu của Microsoft, tính năng này đã không làm được việc cắt giảm cho bản Fall Creators Update do thiếu thời gian, nhưng như Kevin Gallo, người đứng đầu Nền tảng Nhà phát triển Windows, đã cho thấy sự kiện này vào ngày phát hành của Nhà phát triển đã sẵn sàng và chạy trên Microsoft xây dựng nội bộ. Điều này có nghĩa là nó đang được tiến hành cho sự ra mắt cuối cùng vào đầu năm 2018 với bản cập nhật Redstone 4 cho Windows 10.



Việc triển khai tính năng này tương tự như các khái niệm Microsoft đã cho thấy ở Build 2017. Bạn có thể truy cập Timeline qua nút Xem tác vụ và cũng có thể là một tùy chọn tìm kiếm để tìm lịch sử sử dụng các ứng dụng của bạn mặc dù chưa rõ ràng bao lâu Timeline của bộ nhớ sẽ được.

Gallo cũng hứa rằng Windows Insiders sẽ có thể kiểm tra nó cho bản thân họ rất sớm. Bản demo đang được đặt ra là Build 17005, và để đặt nó trong ngữ cảnh, RTM xây dựng cho Fall Creators Update mà hầu hết Insiders đã cài đặt bây giờ được đánh số là 16299.15 . Sau khi chính thức ra mắt bản cập nhật vào ngày 17 tháng 10 , Microsoft có thể sẽ tạo sự khác biệt trong thời gian vì Skip Ahead ring of Insiders đã thử nghiệm Build 17004 .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét